ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN THÁNG 11/2022
I. CHUẨN BỊ:
-Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng dạy học, nguyên vật liệu thiên nhiên có sẵn cho trẻ hoạt động trong giờ tạo hình và chế tạo sản phẩm
- Đã có thêm 1 số hoạt động STEAM thu hút được sự tham gia của trẻ giúp trẻ tạo ra nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao như: bưu thiếp tặng cô, bức tranh cô giáo để trang trí lớp
- Môi trường lớp sạch sẽ, gọn gàng.
II. NỘI DUNG THỰC HIỆN
- Các nội dung HĐ học, HĐNT, HĐG tổ chức tốt.
- Nội dung, phương pháp đã có nhiều sáng tạo thu hút được trẻ tham gia
- GV cần chuẩn bị thêm nhiều nguyên vật liệu để trẻ hoạt động.
- GV và trẻ tiếp tục tăng cường thực hiện các biện pháp phòng dịch bệnh khi giao mùa
- Tăng cường lồng ghép các trò chơi dân gian, HĐNT, HĐ trải nghiệm nhiều hơn nữa
III. KẾT QUẢ TRÊN TRẺ
- Đa số trẻ mạnh dạn tham gia vào các hoạt động trong tháng, 1 số trẻ còn một số nhút nhát đã có nhiều tiến bộ trong các hoạt động
- Một số trẻ còn nói ngọng, nói chưa rõ lời cô cần sửa ngọng cho trẻ nhiều hơn : Gia Phúc, Minh Quân, Hải Minh.
- Đánh giá lần 2 mục tiêu trong tháng của một số cháu chưa đạt:
+MT 73: Trẻ đạt 100%
+MT 36: trẻ đạt 100%
+MT 42: trẻ chưa đạt : Bảo Long
+MT 8: Trẻ đạt 100%
+MT 19: Trẻ đạt 100%
- Các mục tiêu trong tháng còn một số cháu chưa đạt:
+MT 6,56,54,67,32,71, : 100% trẻ đạt
+MT 47 : 91% trẻ đạt, 9% trẻ chưa đạt ( Bảo Long, Anh Khoa, Minh Khôi)
+MT 77: 93,2% trẻ đạt, 6,8% trẻ chưa đạt ( Bảo Long, Minh Khôi)
+ MT 36: 93,2 % trẻ đạt, 6,8% trẻ chưa đạt( Bảo Long, Minh Khôi )
+ MT 34: 91% trẻ đạt, 9 % trẻ chưa đạt ( Khôi, Nam Khánh, Phúc )
- Một số trẻ chưa tập trung chú ý trong các giờ học: Hải Minh, Anh Thư, Thy, Thảo.
IV. BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC
- Tiếp tục quan tâm và có biện pháp phù hợp để hỗ trợ giúp đỡ các cháu chưa đạt ở các MT: 47,34,77
- GV phối hợp với phụ huynh để giúp trẻ hạn chế được tồn tại.
- Tuyên truyền, phối hợp phụ huynh rèn các kỹ năng tự phục vụ cho trẻ.
- Tuyên truyền với phụ huynh để ủng hô thêm nguyên vật liệu cho trẻ hoạt động.
Đánh giá KQ thực hiện của ban giám hiệu
*Ưu điểm:
- Giáo viên soạn bài đầy đủ, theo đúng chương trình.
- Giáo viên nghiêm túc thực hiện kế hoạch tháng
- Giáo viên lựa chọn các nội dung hoạt động phù hợp với trẻ ở lớp.
- Giáo viên áp dụng đúng phương pháp bộ môn
- Giáo viên tổ chức các hoạt động sinh động, chuyển đổi nội dung nhẹ nhàng.
- Giáo viên tổ chức các hoạt động cho trẻ hợp lý, tự nhiên, không gò bó áp đặt trẻ.
- Trẻ ở lớp có kĩ năng, có nề nếp tốt
- Trẻ hứng thú tham gia vào các hoạt động
* Tồn tại:
- Giáo viên đánh giá trẻ cần sát sao hơn, chú ý những trẻ chưa đạt yêu cầu
- Giáo viên chú ý hơn khi tổ chức các hoạt động giao lưu tập thể.
- Giáo viên tổ chức hoạt động ngoài trời chưa thường xuyên
- Giáo viên rèn thêm kĩ năng cho trẻ trong giờ hoạt động vui chơi.
ĐÁNH GIÁ CỦA BAN GIÁM HIỆU
- Lựa chọn các nội dung hoạt động phù hợp với trẻ ở lớp.
- Áp dụng đúng phương pháp bộ môn, phù hợp lứa tuổi và thực tế trẻ lớp mình.
- Hình thức tổ chức sinh động, chuyển đổi nội dung nhẹ nhàng.
- Lưu ý: Đánh giá trẻ cần sát sao hơn, chú ý những trẻ chưa đạt yêu cầu, có những thay đổi về hình thức, phương pháp đối với những trẻ chưa tập trung cao
|