ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN THÁNG 11/2020
I. CHUẨN BỊ:
-Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng dạy học, nguyên vật liệu cho trẻ hoạt động theo đúng các hoạt động.
- Môi trường lớp sạch sẽ, gọn gàng.
II. NỘI DUNG THỰC HIỆN
- Tăng cường lồng ghép các trò chơi dân gian, HĐNT, HĐ trải nghiệm nhiều hơn nữa
- Nội dung, phương pháp cần sáng tạo, đổi mới hơn nữa.
- Các nội dung HĐ học, HĐNT, HĐG tổ chức tốt, trẻ có nề nếp.
III. KẾT QUẢ TRÊN TRẺ
- Một số trẻ chưa có kỹ năng cất đồ chơi, chưa tập trung chú ý: Đăng Khôi, Nhật Anh, Gia Phúc
- Một số trẻ còn nói ngọng, nói chưa rõ lời:Tuệ Đan, Đăng Ninh
- Các mục tiêu trong tháng còn một số cháu chưa đạt:
+MT 32: 96,7% trẻ đạt, 3,3% trẻ chưa đạt (Đăng Khôi)
+ MT 47: 96,7% trẻ đạt, 3,3% trẻ chưa đạt( Nhật Anh)
+ MT 54: 96,7% trẻ đạt, 3,3% trẻ chưa đạt( Tuệ Đan)
+MT 56, 71, 6, 39, 12, 36, 66: 100% trẻ đạt
+ MT 67: 96,7 % trẻ đạt, 2,7% trẻ chưa đạt( Gia Phúc)
+ MT 77: 93,4% trẻ đạt, 6,6% trẻ chưa đạt( Trung Hiếu, Yến Phương)
- Các mục tiêu trẻ chưa đạt giáo viên sẽ tiếp tục rèn cho trẻ trong tháng tiếp theo để giúp trẻ đạt được mục tiêu theo yêu cầu
- Đa số trẻ mạnh dạn tham gia vào các hoạt động trong tháng, tuy nhiên còn một số nhút nhát: Gia Linh, An Chi
IV. BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC
- Tuyên truyền, phối hợp phụ huynh rèn các kỹ năng tự phục vụ cho trẻ.
- Tiếp tục quan tâm và có biện pháp phù hợp để hỗ trợ giúp đỡ các cháu chưa đạt ở các MT: 77,54,67,47
ĐÁNH GIÁ CỦA BAN GIÁM HIỆU
- Giáo viên soạn bài đầy đủ, theo đúng chương trình.
- Giáo viên nghiêm túc thực hiện kế hoạch tháng
- Lựa chọn các nội dung hoạt động phù hợp với trẻ ở lớp.
- Áp dụng đúng phương pháp bộ môn
- Tổ chức các hoạt động cho trẻ hợp lý, tự nhiên, không gò bó áp đặp trẻ.
- Khuyến khích được trẻ sáng tạo, chia sẻ ý kiến
- Tạo được nhiều cơ hội cho trẻ hoạt động.
- Quan tâm đến cá nhân trẻ.
* Tồn tại:
- Rèn thêm kĩ năng cho trẻ trong giờ hoạt động vui chơi.
- Đánh giá trẻ cần sát sao hơn, chú ý những trẻ chưa đạt yêu cầu
|