ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN
I. CHUẨN BỊ
- Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng dạy học, nguyên vật liệu mở cho trẻ hoạt động theo chủ đề sự kiện tháng, các đồ dùng phù hợp với trẻ và điều kiện tại lớp
- Sưu tầm thêm một số giáo án điện tử cho trẻ tiếp cận với các tiết học ứng dụng công nghệ thông tin
- Bổ sung, sưu tầm thêm tranh ảnh về trường, lớp, trung thu cho trẻ hoạt động.
- Bổ sung thêm các bài tập củng cố, sử dụng nhiều nguyên vật liệu khác nhau ở các góc cho trẻ hoạt động
II. NỘI DUNG THỰC HIỆN
- Lớp thực hiện tốt quy chế chăm sóc - giáo dục trẻ, trẻ đã có nề nếp trong việc thực hiện thói quen vệ sinh
- Thực hiện đầy đủ các hoạt động: Hoạt động học, hoạt động ngoài trời, hoạt động góc. Trẻ có nề nếp, có kỹ năng chơi tốt các góc và tham gia các hoạt động khác hứng thú
- Đã sắp xếp bù các bài tập trong học liệu không có trong chương trình chính
- Rèn các kỹ năng cho trẻ chơi các góc. Cho trẻ lựa chọn góc chơi theo ý thích
- Một số trẻ còn chưa chú ý tập trung trong các hoạt động, cần rèn trẻ vào các tháng tiếp theo: Minh Khang, Khánh Quỳnh, Đức An, Anh Khôi, Khôi Nguyên.
- Cần tăng cường tổ chức các trò chơi dân gian, hoạt động trải nghiệm nhiều hơn nữa.
III. KẾT QUẢ TRÊN TRẺ
* Các mục tiêu
Đánh giá mục tiêu MGN B1:
- MT 7 : Đạt 93,3 %. Chưa đạt 16,7% (Anh Khôi, Khánh Dương, Khôi Nguyên )
- MT 72: Đạt 88,9 %. Chưa đạt 11,1% ( Đức An, Hải An, Ng Bảo Anh, Gia Bảo,Gia Khánh )
- MT 93: Đạt 97,8%. Chưa đạt 2,2% ( Anh Khoa )
- MT 11, 12, 13, 28, 33, 44, 46, 50,71 Đạt 100%
* Tồn tại
- Một số trẻ chưa có kỹ năng cất gọn đồ chơi các góc: Minh Khanh, Gia Hân
- Một số trẻ chưa tập trung chú ý trong các giờ hoạt động: Anh Khôi, Khánh Dương
- Lưu ý một số trẻ kỹ năng tô màu chưa tốt: Hoàng Bách, Thanh Trúc
ĐÁNH GIÁ CỦA BAN GIÁM HIỆU
- Lớp thực hiện nghiêm túc các hoạt động giáo dục, hoạt động chăm sóc trong ngày. Soạn bài đầy đủ đúng quy định đảm bảo trước 1 tuần.
- Các mục tiêu thực hiện lựa chọn hợp lý phù hợp với trẻ của lớp. Lựa chọn các kiến thức phù hợp đảm bảo yêu cầu độ tuổi. Công tác đánh giá trẻ hàng ngày và cuối tháng đã thực hiện tốt.
- Giáo viên lựa chọn các nội dung xây dựng KHGD phù hợp với nhận thức của trẻ lớp mình.
- Xây dựng các góc chơi hợp lý, tuy nhiên cần bổ sung thêm nhiều bài tập mở ở góc cho trẻ hoạt động.
|