ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN
ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN THÁNG 12/2020
I. CHUẨN BỊ:
- Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng dạy học, nguyên vật liệu cho trẻ hoạt động theo đúng các hoạt động.
- Môi trường lớp sạch sẽ, gọn gàng.
- Đồ dùng được chuẩn bị đầy đủ và được tận dùng triệt để, hiệu quả trong các hoạt động.
- Sưu tầm thêm nhiều nguyên vật liệu mở, gần gũi với trẻ.
II. NỘI DUNG THỰC HIỆN
- Tăng cường lồng ghép các trò chơi dân gian, HĐNT, HĐ trải nghiệm nhiều hơn nữa
- Nội dung, phương pháp cần sáng tạo, đổi mới hơn nữa.
- Các nội dung HĐ học, HĐNT, HĐG tổ chức tốt, trẻ có nề nếp.
- Nội dung dạy học phù hợp với trẻ và thực hiện theo đúng kế hoạch.
- Giáo viên dạy đúng phương pháp, hình thức sáng tạo, hợp lý.
- Giáo viên thực hiện tốt quy chế chăm sóc – giáo dục trẻ.
- Trẻ có nề nếp, hứng thú tham gia các hoạt động, trẻ có kỹ năng tốt.
III. KẾT QUẢ TRÊN TRẺ
- Một số trẻ chưa có kỹ năng cất đồ chơi, chưa tập trung chú ý: An Nhiên, Trang Anh
- Một số trẻ còn nói ngọng, nói chưa rõ lời:Anh Khang, Phan anh, Xuân Tùng
- Các mục tiêu trong tháng còn một số cháu chưa đạt:
+ MT 31, 37, 56, 63, 65, 84, 86, 90 : 97,7% trẻ đạt, 2,3% trẻ chưa đạt (Xuân Tùng)
+ MT 14: 95,3% trẻ đạt, 4,7% trẻ chưa đạt( Xuân Tùng , Anh Khuê)
+ MT 23, 70: 95,3% trẻ đạt, 4,7% trẻ chưa đạt( Xuân Tùng , Anh Khang)
+ MT 62: 95,3% trẻ đạt, 4,7% trẻ chưa đạt( Xuân Tùng , Minh Anh)
+ MT 76: 96,7% trẻ đạt, 3,3% trẻ chưa đạt( Tuệ Đan)
+ MT 51: 100% trẻ đạt.
- Các mục tiêu trẻ chưa đạt giáo viên sẽ tiếp tục rèn cho trẻ trong tháng tiếp theo để giúp trẻ đạt được mục tiêu theo yêu cầu
- Đa số trẻ mạnh dạn tham gia vào các hoạt động trong tháng, tuy nhiên còn một số nhút nhát: Gia Linh, An Chi
IV. BIỆN PHÁP KHẮC PHỤC
- Tuyên truyền, phối hợp phụ huynh rèn các kỹ năng tự phục vụ cho trẻ.
- Tiếp tục quan tâm và có biện pháp phù hợp để hỗ trợ giúp đỡ các cháu chưa đạt ở các MT
ĐÁNH GIÁ CỦA BAN GIÁM HIỆU
*Ưu điểm:
- Giáo viên soạn bài đầy đủ, theo đúng chương trình.
- Lựa chọn các nội dung hoạt động phù hợp với trẻ ở lớp.
- Nội dung phong phú ,vừa sức với trẻ
- Áp dụng đúng phương pháp bộ môn
- Tổ chức các hoạt động cho trẻ hợp lý, tự nhiên, không gò bó áp đặp trẻ.
- Hình thức tổ chức sinh động, chuyển đổi nội dung nhẹ nhàng.
- Khuyến khích được trẻ sáng tạo, chia sẻ ý kiến
- Quan tâm đến cá nhân trẻ.
- Đánh giá trẻ cụ thể về mục tiêu và kĩ năng.
- Xây dựng môi trường lớp phù hợp với chủ đề sự kiện
- Trẻ ở lớp có kĩ năng
* Tồn tại:
- Cần chú ý hơn khi tổ chức các hoạt động giao lưu tập thể.
- Đánh giá trẻ cần sát sao hơn, chú ý những trẻ chưa đạt yêu cầu
- Rèn thêm kĩ năng cho trẻ trong giờ hoạt động vui chơi.
|